Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h - 19h ; CN & Lễ: 7h - 17h

Hotline: 0979820386

Đặt lịch

Vi Vi

Dịch vụ

Cạo Vôi Răng Cho Chó

Cạo Vôi Răng Cho Chó

Đối với những người nuôi thú cưng đặc biệt là chó chắc hẳn sẽ phải quan tâm đến vẻ bề ngoài cho thú cưng của mình. Ngoài việc tắm rửa sạch sẽ, cắt tỉa lông,...

PHỐI GIỐNG CHO CHÓ

PHỐI GIỐNG CHO CHÓ

Dịch vụ phối giống chó là trường hợp chủ không triệt sản thú cưng và muốn nhân giống có chọn lọc. Tuy nhiên, phối giống chó mèo không phải là điều đơn giản, cần được thực hiện bởi những bác sĩ thú ý giỏi và những chuyên gia phối giống có tay nghề cao.

NHA KHOA CHÓ MÈO

NHA KHOA CHÓ MÈO

Chăm sóc răng miệng cho chó mèo là việc hết sức quan trọng nhưng dễ bị bỏ qua trong quá trình chăm sóc thú cưng. Việc không quan tâm đến sức khỏe răng miệng cho thú cưng sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thú cưng, và đến các bộ phận bên trong cơ thể nghiêm trọng.

DỊCH VỤ TẠI NHÀ CHO PET

DỊCH VỤ TẠI NHÀ CHO PET

Chúng tôi phục vụ 24/7/365 ngày một năm, luôn cố gắng huy động những nguồn lực tốt nhất để đảm bảo thú cưng được khám và điều trị tích cực.

TIÊM CHỦNG THÚ CƯNG

TIÊM CHỦNG THÚ CƯNG

Tiêm chủng chó mèo là một trong những gói dịch vụ có ở hầu hết các đơn vị khám chữa bệnh dành cho vật nuôi hiện nay. Nó giúp phòng ngừa các loại bệnh cho thú cưng hiệu quả, bởi phòng bệnh hơn chữa bệnh. Tham khảo phòng khám thú y tiêm chủng cho chó mèo Dr.Eopi để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa về dịch vụ hữu ích này nhé!

Phối Giống Mèo

Phối Giống Mèo

Phối giống mèo là dịch vụ mà phòng khám thú y Dr.Eopi đang cung cấp, Các mèo đực bên chúng tôi đều khỏe mạnh, thuần chủng và đã có rất nhiều sản phẩm, khi quý vị gửi mèo tới phối giống bên chúng tôi, sẽ được hưởng dịch vụ bao đậu, nếu không đậu thai trong lần phối đầu tiên , vào kỳ lên giống sau chúng tôi sẽ phối bao đậu lại 1 lần nữa chó mèo cái của quý khách.

PHẪU THUẬT

PHẪU THUẬT

Phẫu thuật điều trị Cắt mọng mắt, Mổ hernia, Mổ bướu, Nối xương, Sỏi niệu, Viêm tử cung, Mổ đẻ, Triệt sản chó mèo đực, cái

CHUẨN ĐOÁN ĐIỀU TRỊ

CHUẨN ĐOÁN ĐIỀU TRỊ

Đến với Bệnh viện Thú y Dr.Eopi bạn sẽ được tư vấn các dịch vụ từ chăm sóc, chữa trị, siêu âm, X-quang, xét nghiệm, phẫu thuật, tiêm phòng……
0
0979820386
Đặt lịch với dr. eopi
Điền đầy đủ thông tin theo form bên dưới và gửi cho chúng tôi để nhận được báo giá mới nhất
Vui lòng nhập họ và tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ email
Vui lòng nhập địa chỉ
Vui lòng nhập nội dung